Nỗi khổ của tôi khi hư máy ép ly

Thứ bảy - 19/11/2022 13:30
Thật bất tiện khi mà ta đang kinh doanh thì dụng cụ bị hư hỏng làm dán đoạn công việc hiện tại làm mất doanh thu, nên lựa chọn loại máy gì để thuận tiện cho công việc kinh doanh.
"Hơn ai hết những vất vả khi kinh doanh chỉ có người kinh doanh hiểu, đừng nghĩ kiếm tiền thật dễ thực ra để kiếm tiền rất vất vả, những người kinh doanh như chúng tôi ngày cũng kiếm ra ít tiền nhưng nhiều khi máy móc hư hỏng lại phải ngưng kinh doanh. Nào máy ép ly hư, nào máy ép mía hư mà hiện tại trên thị trường máy ép ly chủ yếu nhập từ Trung Quốc, các máy Trung Quốc đại lý bán hầu như không bảo hành, có tha linh kiện cũng phải chò đến 2 , 3 tháng chưa có linh kiện về"

Đó là những nỗi khổ của chị NTL quán trà sữa Sunry Bình Dương.
Chúng tôi tập thể công ty Newtech chuyên sản xuất máy ép mía và trước đây phân phối máy ép ly (thực ra máy ép ly nhập TQ chúng tôi không thể bảo hành vì linh kiện khó nhập, điển hình như nam 2020 -2021 chịu chết luôn khi mà cửa khẩu đóng cửa).

 
nán
Với tiêu chí phục vụ khách hàng, mang những điều tốt nhất cho khách hàng, làm khách hàng hài lòng nhất năm 2022 chúng tôi ngưng bán ra những sản phẩm TQ và bắt tay vào dự án tiên phong sản xuất máy ép ly như chính con đường mới mở ra khi có con đường cũ hỗ trợ phía sau.
nhung cau noi hay ve nu cuoi y nghia cho doi them vui 06
Với tiền thân 15 năm trong sản xuất máy ép mía có sẵn hệ thống máy móc công nghệ Nhật Bản hỗ trợ chúng tôi đánh dấu ngày 6/08/2022 cho ra đời máy ép ly đầu tiên mang tên máy ép ly X10 newtech.
Máy ép ly X10 ra đời được sự đón nhận của nhiều khách hàng cũ và mới, chúng tôi vẫn đang hoàn thiện hơn nữa và cho ra đời các dòng máy ép ly cao cấp và hiện đại hơn nữa.

Hiện tai chúng tôi Công Ty Newtech đang phân phối hai dòng máy ép ly là.

Máy ép ly X10 ép các dòng ly từ 400ml đến 1000ml
Máy ép ly X7 ép các dòng ly từ 300ml đến 700ml

Giới thiệu máy ép ly X10


Máy ép ly X7

 
Với những ưu đãi về đổi máy cũng như các chế độ bảo hành thay thế tôi tin sẽ đáp ứng được nhu cầu khách hàng gần xa.

Tin bài thuộc bản quyền
Phòng Marketing Newtech

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Sản phẩm mới
Thống kê
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay109
  • Tháng hiện tại4,328
  • Tổng lượt truy cập181,140
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
0988.78.27.78
Zalo